tháng 5 22, 2023

Thông tin học phí Trung cấp nghề Điều dưỡng năm 2023

Học phí là một trong những vấn đề quan trọng để thí sinh quyết định việc có thể theo học tại bất kỳ một ngành cao đẳng, đại học nào. Dưới đây là mức học phí của trung cấp điều dưỡng và một số thông tin liên quan để các bạn tham khảo.

HỌC PHÍ NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG SO VỚI NHỮNG NGÀNH Y DƯỢC KHÁC
Cùng với sự phát triển của xã hội thì ngành điều dưỡng cũng ngày một được nhiều người tâm. Ngành được liệt kê vào danh sách top những công việc tiềm năng được nhiều người lựa chọn nhất trên thế giới. Đây là ngành có vai trò quan trọng đối với xã hội. Những người làm nghề này luôn được xã hội tôn trọng và tự hào.

Bạn yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành điều dưỡng nhưng lo lắng học lực mình không đủ để thi vào các trường Đại học, cao đẳng danh tiếng hay lo lắng về mức học phí quá cao không phù hợp với điều kiện gia đình thì hãy lựa chọn theo học trung cấp điều dưỡng tại các trường trung cấp uy tín như Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội,... Lựa chọn đó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề.

Theo ước tính, học phí tại các trường Đại học có đào tạo ngành Điều dưỡng rơi vào khoảng 1,200.000 đồng/ tháng chưa tính đến nhiều loại chi phí phát sinh khác như vậy bình quan trung bình một năm học, thí sinh sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 14 -15 triệu. Điều này sẽ thực sự khó khăn cho những gia đình không có điều kiện dư giả.

Trong khi điều kiện học trung cấp khá đơn giản chỉ cần bạn tốt nghiệp THPT và yêu thích ngành điều dưỡng thì bạn đã có thể theo học rồi. Hơn nữa, mức học phí của các trường trung cấp cũng thấp hơn Đại học rất nhiều.

HỌC PHÍ NGÀNH TRUNG CẤP ĐIỀU DƯỠNG NĂM 2023
Khi học ngành điều dưỡng tại các trường trung cấp các bạn sẽ đóng học phí thấp hơn so với học tại các trường đại học. Cụ thể như khi học tại Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội, thí sinh sẽ chỉ phải đóng mức học phí là 9.000.000/ 1 học kỳ tức là chỉ hơn 1.800.000 ngàn đồng/ tháng. Đây là mức học phí phù hợp với mọi đối tượng thí sinh có thể tham gia theo học.

NHỮNG QUYỀN LỢI CỦA HỌC SINH KHI HỌC TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP ĐIỀU DƯỠNG HÀ NỘI
Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của nhiều bạn thí sinh Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội thực hiện tuyển sinh trung cấp điều dưỡng với những bạn thí sinh chỉ tốt nghiệp THPT trở lên. Thời gian đào tạo sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng thí sinh:
Đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông thực hiện chương trình đào tạo trong 2 năm
Đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc khối ngành ngoài khối ngành sức khỏe: Kỹ thuật, ngoại ngữ, sư phạm, nhạc họa,.. thực hiện chương trình đào tạo trong 12 tháng
Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên thuộc nhón ngành sức khỏe như: Hộ sinh, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Dược, Xét nghiệm y học thực hiện chương trình đào tạo trong 10 tháng.
Sau khi hoàn thành chương trình học trung cấp điều dưỡng tại trường, thí sinh sẽ được cấp bằng trung cấp Điều dưỡng chính quy và có thể tiếp tục liên thông lên các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước.
Các thí sinh khi học tập tại Trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như sau:
- Các thí sinh khi học tập tại trường được hưởng mọi lợi theo quy định của Bộ giáo dục đào tạo và Bộ - Lao động thương binh & xã hội dành cho học sinh, sinh viên hệ trung cấp
- Những học sinh là người đồng bào dân tộc tại chỗ sẽ được giảm 20% học phí
- Các sinh viên sau khi theo học tại trường đều được học tập trong môi trường giáo dục, đào tạo chuyên nghiệp chú trọng đến thực hành nhiều hơn lý thuyết, giảng dạy sát thực tế làm việc
- Được học với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tụy với công việc và học sinh.
- Sinh viên sau khi ra trường sẽ được giới thiệu việc làm và đi du học hoặc đi Xuất khẩu lao động tại Đức, Nhật, Hàn Quốc...
- Ngoài ra nhà trường còn có nhiều chính sách đặc biệt cho những thí sinh là con em thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nếu bạn yêu thích ngành Điều dưỡng và có mong muốn nguyện vọng theo học tại trường Trung cấp nghề Điều dưỡng Hà Nội  thì bạn hãy nhanh chóng hoàn thành một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ:
- Chứng minh thư nhân dân bản sao công chứng
- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của nhà trường
- Bản sao học bạ THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đai học có công chứng
- Sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương
- 4 ảnh 3x4 ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ và số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần, 2 phong bì thư có dán tem và ghi địa chỉ người nhận
- Các loại giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
Sau đó, thí sinh gửi về trường theo 3 cách: chuyển phát nhanh, nộp trực tiếp hoặc đăng ký trực tuyến. Sau khi nhận được hồ sơ, nhà trường sẽ liên hệ với bạn để xác nhận. Thí sinh có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào có thể liên hệ với nhà trường qua số hotline: 0989.452.462  để được tư vấn hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm

Chát trực tuyến
Gọingay
0989452462